วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Freebitco.in : Faucet BTC ที่มีความมั่นคงสูง



สำหรับเว็บนี้จะมีอยู่สองวิธีสำหรับทำเงิน Bitcoin 

1.Free BTC : เป็นการกดฟรีทุกชั่วโมง โดยปกติแล้วได้ประมาณ 100 satoshi ต่อชั่วโมง แต่จะมีโอกาสถูกแจ็คพอตในระดับต่างๆ ซึ่ง มากสูงสุดหลายล้าน satoshi กันเลยทีเดียว


2.Multiply BTC : มันก็คือเกม Hi-lo ทั่วไป 



  • ฺ Manual Bet

  1. Max profit per Bet : จำนวนบิทคอยที่มากที่สุด จากการเบท 1 ครั้ง
  2. Bet Amount : จำนวน BTC ที่ใช้เป็นฐานในการแทง 
  3. Win Profit : จำนวน BTC ที่เราจะได้ **ถ้าแทงถูก 
  4. Payout : ตัวคูณ (เรากำหนดเองได้)
  5. Win Chance : เปอร์เซ็นที่จะแทงถูก โดยมีค่ามากน้อยขึ้นอยู่กับ ตัวคูณของเรา


  • Auto Bet
  1. Base Bet : จำนวนบิทที่จะตั้งเป็นฐานในการแทง
  2. Max Bet/Win : จำนวนสูงสุดที่ลงแทง หรือได้จากการแทงถูก
  3. Bet Odd : กำหนดตัวคูณของเรา
  4. No of Roll : จำนวนครั้งที่จะทำการแทง
  5. Bet On : จะมีให้เลือกอยู่สามตัวเลือก ( Hi -> ถ้าหากเราแทง 500 ครั้ง ทั้ง500ครั้ง ก็จะแทง Hi               ทั้งหมด,ถ้าเลือก Lo ก็จะแทง Lo ทั้ง 500 ครั้ง แต่ถ้าหากเราเลือก Alternative จะเป็นการสลับแทงระหว่าง Hi กับ Lo  สลับๆกันไปจนครบ ตามจำนวน No of Roll ที่เรากำหนด )
  6. Stop Betting After :  เป็นการตั้งเงื่อนไขไว้ ( Profit >= เมื่อกำไรมากกว่าที่เรากำหนด จะหยุดแทง , Loss >= เมื่อเราเสียมากกว่าที่กำหนดไว้ จะหยุดแทง )
  7. ON WIN/ON LOSE :สองแทบนี้จะมีตัวเลือกย่อยทีเหมือนกัน ( Return to base bet : ถ้าแทงwin/lose จะกลับไปที่ base bet ที่เราตั้งไว้ , Increase bet by : เมื่อเรา win/lose จะทำการเพิ่ม base bet ตามจำนวนเท่าที่เรากำหนด , Change Odd to : เมื่อเรา win/lose จะเปลี่ยนตัวคูณตามที่กำหนดไว้ )
  8. On Betting Max Bet/Win : เมื่อถึงจำนวน No of roll หรือ ถึงจำนวน BTC ทีไ่ด้จากการแทง หรือ ตามเงื่อนไขต่างๆ ที่เราตั้งมา เราสามารถเลือกได้ว่าจะให้ กลับไปที่ค่า base bet เลย หรือว่ าstop betting ไปเลยก็ได้



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น